Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 139VND 1 cái tem ở Nam Định

Dịch vụ làm tem vỡ giá rẻ, chất lượng rất tốt, design market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem bảo hành của dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm của Quý khách  và tham khảo: In tem bảo hành tại Tây Ninh giá chỉ từ 194 đồng 1 cái tem tại Kiên Giang

 


Một vài chất liệu sử dụng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu chuyên biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại giấy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để ngăn chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm mọi ảnh, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt một khi in ấn tem nát tôi có thể làm thương hiệu hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vào thì mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File làm tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng ví dụ: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem rách dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là các giấy decal thì nó hầu như tất cả phần dư thừa of hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo thì là lựa chọn phù hợp để có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất hiệu quả trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều hoa văn tem bảo hành Bấm

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt các sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được design market
với những nội dung thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng mà luôn khó khi tháo mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bể nhiều cùng dàn kỹ thuật viên tạo mẫu phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả các bạn kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem vỡ được in ấn với sắc màu vô cùng đẹp. Khi đã dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì mới đạt độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Đối với sản xuất tem rách dòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết tất cả độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng cho in tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (hay bị nứt, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, Quý khách hàng cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại vật liệu chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem nát thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, sản xuất decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.