Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200VND/một con tem tại Phú Yên

Chuyên nghiệp in tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng rất tốt, design mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem bể của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích phù hợp để cho sản phẩm của mình  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Phước giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem ở tại Hậu Giang

 

 

Những loại giấy sử dụng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được sản xuất bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại decal giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… để chống những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in các hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi làm tem bể tôi có thể dập logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì nó sẽ thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem nát

- File design sản xuất tem vỡ vector dùng các phần mềm tem rách như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi mà in ấn tem bảo hành bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như tất cả giấy decal thì đó hầu như mọi phần xung quanh of hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm đạt trên rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

100+ nhận in tem bảo hành Bấm

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem bảo hành

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dính nhưng luôn khó khi mà tháo nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến cùng với đội hình kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những người đặt hàng phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem rách luôn luôn được in cùng với sắc màu đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm thì bắt buộc đợi một thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính ok hơn. Trong trường hợp in ấn tem bể giòn thì khi vừa mới làm xong xuôi mức độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem chống giả) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn & rất là dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stem giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, bạn cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng chất liệu chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất nước, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt với những mẫu tem bể thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in tem bể, làm giấy decal tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.