Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 220đ/1 cái tem ở tại Tây Ninh

Chuyên nghiệp làm tem rách giá rẻ, chất lượng cực tốt, design mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem chống giả của cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  & có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá chỉ từ 210VND/một con tem tại Hải Dương

 

 

Vài loại giấy được dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn luôn được làm bằng loại giấy đặc biệt giống như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi rằng loại giấy như thế thành ra có thể dùng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích lé những trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa đôi khi làm tem bể ta có thể dập thương hiệu hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vào thì nó mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File thiết kế in ấn tem rách vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách ví dụ như: AI...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo một khi in ấn tem rách bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là các giấy decal thì tất cả phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm được trên nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

100+ địa chỉ in tem bảo hành Truy cập ở đây

Thông tin cần thiết khi mà design demo tem rách

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn tem thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng rất khó khi mà lột tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỡ phong phú cùng đội hình cộng tác viên dựng market nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả những người dặt in mác khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem nát được làm cùng với mầu nice. Khi dán vào sản phẩm thì phải đợi chờ 1 thời gian nhất định thì mới đạt mức độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Với in ấn tem nát dòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết tất cả độ giòn của nhãn vẫn chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn & rất là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để làm stick niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt do va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, bạn phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn chất liệu loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem bể giá hạt rẻ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu mã tem rách thiết kế market chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, in giấy decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.