Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 91VND 1 cái tem ở tại Bến Tre

Chuyên làm tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực cao, design mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem nát of văn phòng Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất cho hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 110đồng/một chiếc tem tại Quảng Bình

 


Vài loại giấy được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn luôn được sản xuất trên nguyên vật liệu riêng tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vô hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm lé mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đến khi sản xuất tem bể chúng tôi có thể dập logo hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì mới thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem nát thí dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành giòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo đến khi in tem bể bóng óng ánh. Công nghệ flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đó là mọi decal thì nó tất cả phần tử thừa của sản phẩm luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có năng nực in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm được trên nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 tem bao hanh Nháy chỗ này

Thông tin khi tạo demo tem bảo hành

- Đó là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được thiết kế market
với các nội dung thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of stick thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng phức tạp khi lột stem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem rách rất nhiều với đội ngũ kỹ thuật viên dựng demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả mọi khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành được sản xuất cùng với màu cực kỳ đẹp. Khi dán vào hàng hóa thì phải chờ một khoảng thời gian nào đó thì mới đạt độ bám ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính ok hơn. Với các in tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa làm xong độ giòn của stick vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế của việc làm tem bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn & rất dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để in ấn tem chống mở sản phẩm bởi tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt làm danh thiếp cần phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ chọn loại giấy chủng loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem vỡ giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem rách chất lượng cao với mẫu mã tem rách làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, in giấy decal uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.