Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 148đồng/1 cái tem tại Hà Nam

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng cực tốt, làm demo không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức in ấn tem bảo đảm of shop Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  và có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Bình Định giá chỉ từ 107 đồng 1 cái tem tại Hải Phòng

 

 



Một số loại vật liệu dùng làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn sẽ được in ấn từ loại giấy đặc biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi rằng thì là vật liệu giấy in như thế có thể dùng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống lại mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa một khi in tem rách chúng ta có thể dập logo hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào soi ánh sáng vô thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File design in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bảo hành ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà in tem bể dòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi mà sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như mà giấy khi in ấn là những decal thì nó các phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo là sử dụng thích hợp để mà in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm đặng trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem In tem kiểm định Truy cập tại đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng market tem vỏ trứng

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bể luôn được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà tháo stem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bảo hành đa dạng cùng đội hình kỹ thuật viên làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả là các quý khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem bể luôn được làm với sắc mầu nice. Lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Với in tem nát giòn thì khi mà vừa in hoàn chỉnh độ dòn của tem vẫn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc làm tem bóng bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn and rất dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để làm nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi vì tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt hàng in danh thiếp cần phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa vật liệu chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp in tem nát giá tốt, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng số 1 với những mẫu tem bể tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, in ấn decal bể đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.