Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 200đồng/một chiếc tem ở tại Lào Cai

Chuyên làm tem rách giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem đảm bảo của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Vĩnh Phúc giá chỉ từ 59đồng/một con tem tại Điện Biên

 


Vài loại decal dùng làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn được sản xuất bằng nguyên liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích ngăn chặn những trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi sản xuất tem nát chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vô thì sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem nát

- File thiết kế sản xuất tem rách vector dùng các phần mềm chế bản tem rách ví dụ là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset khi mà in tem nát dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo nhiều khi in ấn tem bể bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như giấy khi in đấy là mọi giấy decal thì đó các phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để có thể in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in đặng trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 in tem bảo hành hà nội vào đây

Thông tin khi làm demo tem rách

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được design market
với các nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khi mà lột tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bể rất nhiều với lực lượng kỹ thuật viên tạo market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả là những bạn khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn cùng với mầu sắc đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ one thời gian nhất định thì nó sẽ đạt độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám ok hơn. Với các in ấn tem bảo hành dòn thì khi vừa in hoàn thiện mức độ giòn của nhãn tem vẫn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in ấn cho được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng cho làm nhãn tem chống mở sản phẩm vì tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy bởi va đập vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế nên, người đặt sản xuất namecard phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại decal chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem nát chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem rách design demo chuyên nghiệp. Nơi in tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, in giấy decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.