Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210VND/1 cái tem ở Xã Xuân Sơn, Huyện Đô Lương, Tỉnh Nghệ An

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng cao nhất, dựng market không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem liêm phong của shop In Quang Trung, mục đích là hợp lý cho hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo: https://inquangtrung.com/in-an-tem-vo-bao-hanh-lay-ngay

 


 

Những vật liệu sử dụng để làm tem bể 
-  Tem bể chủng loại dòn sẽ được in ấn bằng nguyên vật liệu riêng tương tự như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm ngăn chặn những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi đã làm tem vỏ trứng tôi có thể làm thương hiệu hay như là từ (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem nát
- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem rách giả dụ: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi làm tem nát giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo một khi làm tem vỡ bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu vật liệu khi mà in đấy là các giấy thì đó hầu hết phần dư thừa of sản phẩm luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là sử dụng thích hợp để sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm đạt trên nhiều loại giấy rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 +100 mẫu tem bạc vào đây

 Thông tin cần thiết khi mà tạo   mẫu tem bảo hành
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được tạo market
với những nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng mà luôn khó khi lột mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều cùng với đội hình nhân viên dựng mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là các người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỡ
- Tem nát luôn luôn được sản xuất với mầu nice. Đến lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ 1 thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Với các in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của stick chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào làm đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn và rất chi giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để in stem chống mở sản phẩm bởi tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách hàng phải chống giả sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu tự ý của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng cao với mẫu tem bảo hành design market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

 Bảng báo giá in tem bảo hành ấn chuột vào đây lập tức ở đây !
Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.