Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200đ/một cái tem ở Hà Nam

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo mẫu free 100%, giao tận nơi

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỡ chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem bảo hành của văn phòng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp dành cho sản phẩm of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: in tem bảo hành giá chỉ từ 95VND/1 chiếc tem tại TP Hồ Chí Minh

 

 

Một vài loại decal được dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn sẽ được làm từ vật liệu riêng tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… để chống những hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu hết ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra đến khi in ấn tem bảo hành tôi có thể dập logo nhận diện hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì nó sẽ thấy óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File làm tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà làm tem bảo hành dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo đến khi sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để mà làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Tham khảo thêm in tem bảo hành giá rẻ Bấm

Thông tin khi tạo demo tem bể

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành được dính trên hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được làm market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà tháo tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỡ rất nhiều cùng đội hình kỹ thuật viên tạo market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người dặt in mác khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem rách được sản xuất với màu đẹp. Khi đã dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với in ấn tem bể giòn thì khi mới làm xong xuôi mức độ dòn of mác vẫn còn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất được, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà in tem niêm phong hàng hóa do tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy do va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách hàng phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng loại decal chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt nhất với mẫu tem rách làm demo rất chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, làm decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.