Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Huyện Dầu Tiếng, Tỉnh Bình Dương, giá rẻ nhất

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực cao, thiết kế demo không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem vỡ bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý với sản phẩm của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 121VND/1 con tem tại Huyện Dầu Tiếng, Tỉnh Bình Dương

tinh

tinh

 

Một vài vật liệu được dùng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn được sản xuất trên vật liệu riêng giống với giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi là loại giấy in thành thử có thể sử dụng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… để ngăn chặn mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi làm tem rách tôi có thể in logo nhận diện hay là từ (ẩn logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vô thì sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem rách
- File design làm tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem bảo hành dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem bể Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi làm là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như mọi phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo là lựa chọn thích hợp để có cách sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm được trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......
 

Kính mời xem mẫu tem vỡ tại đây


Thông tin cần thiết khi design   demo tem rách

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn tem thường bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng mà rất khó khi bóc stem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều cùng lực lượng designer design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả những quý khách phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem bảo hành luôn được sản xuất với mầu nice. Khi đã dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với những làm tem bảo hành giòn thì khi mà mới làm xong mức độ dòn of tem nhãn mác chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất được, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem bóng bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để mà in stick chống mở hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do đó, Quý khách hàng cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem nát giá tốt nhất, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng tốt số một với mẫu mã tem bảo hành dựng demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, sản xuất decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành chống giả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.