Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 136VND một cái tem ở tại Lạng Sơn

Chuyên in ấn tem bể giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một, design demo miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm of tất cả mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại Cà Mau giá chỉ từ 50đ một cái tem ở An Giang

 


Vài loại vật liệu được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn được sản xuất bằng nguyên liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy thành thử có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chặn mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt đến khi làm tem vỏ trứng tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới thấy 7 mầu hologram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File design làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem rách ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem bể giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi in đấy là hầu như tất cả decal thì nó mọi phần xung quanh of sản phẩm luôn được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo là chọn phù hợp để mà in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in được trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem in tem bao hanh Truy cập

Thông tin khi tạo market tem vỡ

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem bể sẽ được thiết kế mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà tháo tem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem vỡ nhiều cùng với lực lượng designer design demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả các người đặt làm tem khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem rách được in ấn với cùng sắc mầu nice. Đến khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với in ấn tem nát giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn chỉnh mức độ dòn of mác vẫn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không có cách nào làm cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem vỡ) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để in nhãn chống mở hàng hóa bời vì là tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt bời vì là va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, các bạn phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại giấy chủng loại nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem rách giá hạt rẻ, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng cực tốt với những mẫu tem vỡ design mẫu chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in giấy decal tín nhiệm ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.