Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 141VND 1 cái tem ở Khánh Hòa

Dịch vụ in tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt, design market không tính phí 100%, trả hàng tại nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem rách of dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 200đồng/một cái tem ở Thanh Hóa

 

 

Các loại decal được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn có thể được làm từ loại giấy riêng tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Vì rằng loại vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tranh lé các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể làm logo hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng tới thì mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File in tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ như là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà in tem vỏ trứng giòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo nhiều khi in tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế tự động  ngay sau khâu làm. Nếu vật liệu khi mà sản xuất là hầu hết giấy decal thì đó mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có năng nực in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm đặng trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số In tem bảo hành tròn vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem bảo hành

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ sẽ được thiết kế market
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng phức tạp khi mà bóc tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem nát rất nhiều với đội hình nhân viên dựng demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là các người đặt in phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem rách luôn được in cùng với sắc màu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với in tem bể dòn thì khi vừa in ấn hoàn tất mức độ giòn of tem chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể sản xuất đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn & rất chi giòn như vỏ trứng chim cút”
- Stick giòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để mà làm tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy vì va chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt sản xuất card cần chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng vật liệu loại stick đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, đảm bảo in tem nát chất lượng cực tốt với các mã tem rách thiết kế market rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, in ấn giấy decal VIP tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.