Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem rách giá chỉ từ 109VND một cái tem tại Cao Bằng

Chuyên in ấn tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất, dựng mẫu không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem bảo đảm of văn phòng In Quang Trung, mục đích là hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  và có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá rẻ chỉ từ 163VND một cái tem ở tại Hậu Giang

 


Vài chất liệu sử dụng để làm tem bể 

-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn sẽ được in bằng nguyên liệu riêng biệt giống với giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm. Bời vì là loại giấy in như vậy nên có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chống lại các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt đến khi làm tem vỡ chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng đến thì nó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File làm tem rách dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng như là: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ giòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà làm là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó hầu như mọi phần xung quanh of sản phẩm luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm hiệu quả trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều tem bảo hành Bấm

Thông tin khi mà thiết kế market tem nát

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên các sản phẩm, thiết bị… Tem bể được design demo
với nội dung thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng mà khó khi mà tháo nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bể nhiều cùng lực lượng designer design mẫu phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả những người đặt làm tem phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem rách được in với cùng mầu sắc rất đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ một khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn. Đối với làm tem rách giòn thì khi mà mới in hoàn thiện độ dòn of mác vẫn chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem halogram) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng gà”
- Stick giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để làm nhãn mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất giòn (không khó khăn bị nứt, đứt vì va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt hàng in cardvisit phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem rách giá rẻ, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu tem vỡ tạo market chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in giấy decal uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.