Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá rẻ chỉ từ 121VND/1 chiếc tem ở tại Tây Ninh

Dịch vụ in tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế demo free 100%, trả hàng tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem nát của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất với sản phẩm của bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Nam giá chỉ từ 200 đồng một cái tem ở tại Cà Mau

 


Một số loại decal sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại giòn luôn được làm từ nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tranh lé mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in mọi hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra đến khi sản xuất tem rách chúng ta có thể làm logo hay như là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng tới thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File in tem vỡ vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi in tem nát dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo đôi khi in ấn tem vỡ bóng óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi in là tất cả giấy decal thì hầu như tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có thể làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm đạt trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm in tem bao hanh chỗ này

Thông tin khi thiết kế market tem rách

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được design market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of stick thường nhỏ, gọn dễ khi dính nhưng luôn khó khi mà lột nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem rách nhiều với dàn nhân viên dựng demo rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả những khách hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn luôn được làm cùng với sắc màu nice. Tới lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Với những làm tem vỡ dòn thì khi mới in hoàn thành hết mức độ giòn của mác chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm được, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem bảo đảm) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy vì chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách hàng phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá tốt, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng số 1 với những mẫu mã tem rách design demo rất chuyên nghiệp. Nơi làm tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi làm tem nát, làm giấy decal đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.