Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 196đ một cái tem ở tại Đắk Lắk

Chuyên nghiệp in tem rách giá rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo demo không lấy phí 100%, ship tại nhà

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem bảo đảm of xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm of Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Phú Thọ giá chỉ từ 102 đồng một chiếc tem tại Đắk Lắk

 

 

Một vài vật liệu được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn được in ấn trên nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy cho nên có thể dùng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là dùng để bảo hành phụ kiện… để lé các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in tất cả hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt đến khi làm tem vỡ chúng ta có thể làm thương hiệu hay là từ (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì nó sẽ thấy 7 mầu hologram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách giản dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem rách dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem nát bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đấy là các giấy decal thì nó những phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn đạt trên mặt nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Kính mời xem Tem bảo hành chỗ này

Thông tin khi mà làm demo tem nát

- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được tạo mẫu
với các nội dung thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn thường bé, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng khó khi bóc nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bể rất nhiều cùng với lực lượng designer làm market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là mọi người đặt làm tem khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem rách luôn luôn được in ấn với cùng sắc màu nice. Khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Đối với sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết tất cả độ dòn của nhãn mác chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in cho được, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem mủn) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để in ấn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt do va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Vậy, bạn cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại giấy loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bể giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in tem rách chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem nát dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bể, làm giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.