Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 35VND 1 cái tem tại Bình Định

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng cao, dựng mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in ấn tem chống hàng giả của cửa hàng In Quang Trung, mục đích phù hợp để cho sản phẩm của các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành điện thoại giá rẻ chỉ từ 36 đồng một cái tem ở Gia Lai

 

 

Một số loại giấy được dùng làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn được in ấn từ vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chống lại các hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn mọi hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi mà sản xuất tem vỏ trứng ta có thể làm thương hiệu hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem nát

- File sản xuất tem bể vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giả dụ như: AI...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem bể dòn trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi in tem bảo hành bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình in. Nếu như giấy khi mà sản xuất đó là hầu như giấy thì đó các phần tử thừa of sản phẩm luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là sử dụng thích hợp để có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in hiệu quả bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem Tem bảo hành Click chuột

Thông tin khi mà làm market tem vỡ

- Là one loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được tạo market
với nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi mà gỡ stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem rách rộng rãi cùng với đội ngũ designer làm market phổ biến kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả là các người đặt in khó tính nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem bảo hành luôn được làm với cùng mầu sắc đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được độ dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám ok hơn. Với in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới làm hoàn thành mức độ dòn của nhãn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem nát) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn & rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho in mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt bởi do va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, Quý khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem nát giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem vỏ trứng dựng market chuyên nghiệp. Chỗ làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.