Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Vĩnh Long giá chỉ từ 40đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá cạnh tranh, chất lượng cực tốt, tạo mẫu không lấy phí 100%, ship tận tay


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng tại Tỉnh Vĩnh Long chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in ấn tem bảo hành of công ty In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho hàng hóa của các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 220đồng/1 cái tem ở Thanh Hóa
 

Vài loại decal dùng để làm tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn sẽ được làm từ vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vô sản phẩm. Bởi rằng thì là vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để tranh lé các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in tất cả hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt nhiều khi in tem vỡ tôi có thể in logo hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng tới thì nó sẽ hiển thị 7 mầu hologram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo nhiều khi làm tem vỡ bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đó là mọi giấy có sẵn keo thì nó hầu như phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức in flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà có thể in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn được trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +100 mẫu tem bảo hành chỗ này

Thông tin khi làm   mẫu tem bể
- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được tạo demo
với những nội dung trên tem thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khi gỡ stem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem rách rộng rãi cùng với đội ngũ kỹ thuật viên tạo market phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả các khách khó tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem vỏ trứng luôn được in với cùng mầu sắc nice. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Đối với sản xuất tem rách giòn thì khi mới in xong hết độ dòn của tem vẫn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không thể sản xuất đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem 7 màu) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn và rất là dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để in stick niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt bời vì là chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt in namecard cần niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại giấy loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem vỡ tạo mẫu chuyên nghiệp. Hàng in tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, in ấn giấy decal uy tín tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ chất lượng cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.