Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Tỉnh Vĩnh Long giá chỉ từ 130đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem rách giá cạnh tranh, chất lượng cực tốt, design market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát tại Tỉnh Vĩnh Long chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem nát of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  and có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem niêm phong giá chỉ từ 38VND/1 con tem ở tại Vĩnh Long
 

Những loại giấy được dùng để in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chống giả loại dòn luôn được in bằng nguyên liệu riêng giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vào hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tránh các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in các hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi mà in tem vỡ tôi có thể in logo hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vô thì sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File làm tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giả dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem bảo hành dòn trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi mà in đấy là những giấy thì hầu hết phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là dùng thích hợp để mà có thể sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and làm đặng bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem vỡ dai Click vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem bảo hành
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên những sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được design market
với các nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of stick thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng khó khi mà gỡ stick.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem nát nhiều với đội ngũ nhân viên design market rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả mọi người đặt làm tem phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem rách luôn luôn được in với cùng màu nice. Đến khi dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Đối với sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc in tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để mà sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (hay bị nứt, đứt gãy bởi vì chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, bạn cần phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại giấy chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem rách giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với mã tem vỡ làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in decal vỡ VIP tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Vũng Tàu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.