Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể tại T. Bạc Liêu giá chỉ từ 145đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bảo hành tại Bạc Liêu giá tốt, chất lượng cực tốt, dựng mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem bể của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất dành cho hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bạc Liêu

 

 Một số loại giấy sử dụng để in tem bể 

-  Tem bể loại dòn có thể được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để chặn các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo hay như là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem nát ví dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem nát giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo đôi khi làm tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi in đấy là mọi giấy decal thì nó các phần dư thừa của sản phẩm luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất đạt trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Rất nhiều mẫu tem mác Bạc Liêu Truy cập tại đây


Thông tin khi mà design   mẫu tem vỏ trứng

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính bên trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được thiết kế market
với những nội dung thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của tem thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng khó khăn khi bóc nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem rách phổ biến với đội hình cộng tác viên design market nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là mọi người đặt in khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem bể được làm với cùng mầu đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với những sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa làm xong xuôi mức độ dòn của mác vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem bể) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy bời vì là chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt làm cardvisit phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại decal loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem bảo hành giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem rách chất lượng số 1 với mẫu mã tem vỏ trứng làm mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm giấy decal vỡ ở Bạc Liêu  đẳng cấp.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.