Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành ở tại Tỉnh Tiền Giang giá chỉ từ 55đ/cái

Chuyên nghiệp in tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao, design mẫu miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành ở Tỉnh Tiền Giang chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem chống hàng giả của xưởng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm of bạn  và tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 200đồng/một cái tem ở Bến Tre
 

Vài vật liệu dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem vỡ bảo hành loại dòn sẽ được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vào sản phẩm. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chặn các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đôi khi in ấn tem rách chúng ta có thể dập logo nhận diện hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File design in ấn tem nát vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bảo hành như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem nát dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi đã làm tem bảo hành Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đấy là mọi giấy có sẵn keo thì đó mọi phần tử thừa of sản phẩm luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để mà có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in hiệu quả bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xem mẫu tem vỡ dai Click chuột chỗ này

Thông tin khi mà tạo   demo tem rách
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi gỡ nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem rách rất nhiều cùng với đội hình designer làm market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả là mọi người đặt hàng kỹ tính nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem rách luôn được làm cùng với mầu nice. Đến lúc dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ one thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với những sản xuất tem nát giòn thì khi vừa mới in hoàn tất mức độ dòn của nhãn tem vẫn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn and rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vì chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế, Quý khách phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại giấy loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem nát giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem bể chất lượng cực tốt với mã tem vỡ design mẫu rất chuyên nghiệp. Office làm tem rách - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/bang-gia-in-tem-bao-hanh-chu-nhat-1x2cm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.