Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể tại Thành phố Hải Phòng giá rẻ chỉ từ 205đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo demo không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ tại Thành phố Hải Phòng chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý để cho hàng hóa của mình  và tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 65đồng/một chiếc tem ở Lào Cai
 

Một vài chất liệu sử dụng để sản xuất tem bể 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn sẽ được in ấn bởi loại giấy rất đặc biệt giống như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để lé những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi đã làm tem rách tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem rách
- File in tem bể vector dùng những phần mềm đồ họa tem rách thí dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset khi sản xuất tem bể giòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem rách bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như giấy khi mà in đó là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là lựa chọn thích hợp để có thể in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn đạt trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xem mẫu tem vỡ ở đây

Thông tin khi mà thiết kế   market tem bảo hành
- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên các hàng hóa, thiết bị… Tem nát sẽ được design mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng rất khó khi gỡ stem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bảo hành rộng rãi với lực lượng nhân viên làm market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi khách khó tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành
- Tem bể luôn được sản xuất với cùng sắc màu đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn. Đối với in ấn tem rách giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết độ giòn of tem vẫn còn chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in ấn đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem rách) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn and rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in ấn tem nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng chất liệu chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem bể giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng tốt nhất với các mẫu tem bảo hành làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, làm decal bể VIP ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bình Thuận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.