Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bể ở T. Bạc Liêu giá chỉ từ 105đ/cái tem

Dịch vụ in tem rách ở tại Bạc Liêu giá rẻ, chất lượng cao, dựng demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem vỡ bảo hành of xưởng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý với sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bể ở Bạc Liêu

 

 Những vật liệu dùng để in tem bể 

-  Tem vỡ chủng loại giòn có thể được in ấn từ vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy in như thế thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tranh lé những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đôi khi in tem vỏ trứng ta có thể làm thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào soi ánh sáng tới thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp làm tem rách

- File in tem vỡ vector sử dụng những phần mềm tem rách thí dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà in tem rách giòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi sản xuất đấy là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để mà có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đạt trên mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 +100 mẫu tem vỡ Bạc Liêu Truy cập vào đây


Thông tin cần thiết khi mà tạo   mẫu tem bảo hành

- Là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được tạo demo
với các nội dung thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi bóc tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem rách đa dạng cùng lực lượng kỹ thuật viên thiết kế market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả là mọi khách kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem rách được sản xuất cùng với sắc mầu nice. Đến khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem nát dòn thì khi mà mới làm hoàn thành hết tất cả độ giòn của nhãn vẫn chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể in đặng, đó là yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem bể) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để sản xuất tem chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế, bạn cần bảo hành sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem rách chất lượng cao với những mã tem nát làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in tem vỏ trứng ở tại Bạc Liêu  VIP.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.