Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Quảng Ngãi giá chỉ từ 75đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu, dựng market không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát tại Tỉnh Quảng Ngãi chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem 7 mầu bảo hành of shop Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm of mình  and tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 101VND 1 chiếc tem ở tại Hà Tĩnh
 

Một số chất liệu dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn sẽ được in ấn bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi vì là loại vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chống lại mọi vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu hết ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra nhiều khi làm tem rách tôi có thể làm logo hay như là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng đến thì sẽ thấy óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File design sản xuất tem vỡ vector dùng những phần mềm chế bản tem vỡ như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà in tem bảo hành giòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo đôi khi in ấn tem bảo hành bạc óng ánh. Phương pháp flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần tử thừa của hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm hiệu quả trên nhiều chất liệu đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xin mời xem mẫu tem nát Click

Thông tin cần thiết khi mà dựng   mẫu tem vỡ
- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem nát được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of tem thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng mà khó khăn khi lột nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng cùng với đội hình designer thiết kế mẫu phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả là các người đặt hàng kỹ tính nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem bể luôn được làm cùng với màu cực đẹp. Lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ one thời gian nào đó thì mới đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với các in tem nát dòn thì khi mà vừa in hoàn chỉnh độ giòn of tem chưa được độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem nát) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn và siêu giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in ấn tem chống mở hàng hóa bởi tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt hàng in card cần chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại vật liệu chủng loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem nát giá tốt nhất nước, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt với mã tem vỡ dựng demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, làm giấy decal VIP tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-lang-son

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.