Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Bình Định giá chỉ từ 195đ/cái

Dịch vụ in tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực tốt, tạo market không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể ở tại Tỉnh Bình Định chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem 7 mầu bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất để cho sản phẩm of tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 194VND một cái tem ở tại Quảng Bình
 

Một số vật liệu được dùng sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn sẽ được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì là vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện… để ngăn chặn những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt nhiều khi in tem nát chúng tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vào thì nó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem rách
- File thiết kế in tem bể vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát ví dụ như: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo đến khi in ấn tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là mọi giấy thì đó mọi phần tử thừa của hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là dùng phù hợp để có năng nực in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm được bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem nhãn mác Click chuột

Thông tin khi design   mẫu tem vỏ trứng
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng khó khăn khi gỡ stem.
- Ngoài ra với bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi cùng dàn nhân viên dựng demo rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả mọi người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem vỡ được in ấn cùng với màu rất đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn. Trường hợp in tem bể dòn thì khi vừa in ấn hoàn chỉnh độ giòn of nhãn mác chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất được, đó là yếu tố không thể thay thế của việc in tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho sản xuất stem chống mở sản phẩm bởi do tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách cần chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng vật liệu loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem vỏ trứng giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng tốt với những mẫu tem nát tạo demo rất chuyên nghiệp. Hàng in tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, in ấn giấy decal tín nhiệm tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Tem nhãn mác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.