Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 107VND/1 cái tem ở tại Đà Nẵng

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cực cao, design mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỡ chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng và cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem mủn của văn phòng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất với sản phẩm của bạn  & có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 59 đồng 1 cái tem ở Bến Tre

 


Một vài loại vật liệu dùng để in tem rách 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn được in từ vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy như vậy có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống các hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm các hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi làm tem bể chúng tôi có thể làm logo hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào dọi tia sáng tới thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File làm tem nát vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành như là: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem bể giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi làm tem bảo hành bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như mà giấy khi mà in ấn đấy là hầu như mọi giấy thì nó những phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in đặng trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều nhận in tem vỡ Koan Hao tròn 10mm ở đây


Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem nát

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên những hàng hóa, thiết bị… Tem rách luôn được dựng market
với đầy đủ nội dung thường có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng mà khó khăn khi mà tháo tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi cùng với đội hình designer thiết kế market rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với mầu cực kỳ đẹp. Khi dán vào hàng hóa thì phải chờ một khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với những làm tem vỡ dòn thì khi vừa mới in xong hết tất cả mức độ dòn của tem chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem bể) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để in ấn nhãn mác chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (dễ bị nứt, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt hàng in card visit phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo làm tem rách chất lượng số 1 với các mẫu tem nát tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.