Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể ở tại Tỉnh Đắk Nông giá rẻ chỉ từ 60đ/cái

Chuyên làm tem bể giá cạnh tranh, chất lượng tốt nhất, thiết kế mẫu không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát tại Tỉnh Đắk Nông chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem bể của shop In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm của tất cả mọi người  and tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 210đồng/1 con tem tại Hà Tĩnh
 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng để in tem bể 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn luôn được sản xuất trên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… để chống lại mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt đến khi sản xuất tem nát chúng ta có thể in thương hiệu hay từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng đến thì khi đó mới thấy lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem bể
- File design in tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi làm tem nát giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo nhiều khi làm tem vỡ Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà giấy khi sản xuất đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như mọi phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có thể làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in hiệu quả bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem vỡ Koan Hao ở đây

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem vỡ
- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được tạo market
với những nội dung thường có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng phức tạp khi gỡ stem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem nát rất nhiều cùng dàn kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả là các người đặt sản xuất tem khó tính nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem nát được in cùng với mầu nice. Lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc chờ one khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp làm tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới in ấn xong hết tất cả độ dòn của tem vẫn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem đảm bảo) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “dòn và rất là giòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để mà sản xuất stick niêm phong sản phẩm do tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, Quý khách hàng phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem bảo hành giá tốt, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng số 1 với các mã tem vỏ trứng dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Nơi làm tem nát, in ấn decal bể uy tín tại Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thường Tín

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.