Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Thành phố Hà Nội giá rẻ chỉ từ 190đ/cái tem

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt, design mẫu không tính phí 100%, ship tại nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể tại Thành phố Hà Nội chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem vỡ của doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm hợp lý với sản phẩm của mọi người  and tham khảo: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 200VND một con tem ở Quảng Trị
 

Một số loại decal được dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem nát loại dòn luôn được in bởi loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích lé những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm mọi hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi mà làm tem bể tôi có thể in logo nhận diện hay chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng vào thì nó sẽ thấy 7 mầu hologram.

Công nghệ in tem bể
- File design in tem bể vector dùng những phần mềm đồ họa tem nát ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem rách dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem rách bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi sản xuất đó là những giấy decal thì đó tất cả phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để mà có khả năng sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn đạt trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xem mẫu tem niêm phong Click

Thông tin khi mà design   mẫu tem bể
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of stick thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng khó khăn khi tháo nhãn tem.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem bể rất nhiều cùng đội hình nhân viên design market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả các người đặt sản xuất tem khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem bể được làm cùng với mầu sắc cực kỳ đẹp. Đến khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Với những in tem bảo hành dòn thì khi mới in hoàn thành mức độ dòn of nhãn tem vẫn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem bóng bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn và rất giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để in ấn tem niêm phong sản phẩm bời vì là tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy do chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt sản xuất cardvisit phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng loại giấy chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt nhất với những mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hưng Yên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.