Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở Thành phố Hà Nội giá rẻ chỉ từ 185đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng số 1, thiết kế mẫu miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng tại Thành phố Hà Nội chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem nát of cửa hàng Chúng tôi, mục đích là hợp lý để cho sản phẩm of Quý khách hàng  và tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 210đồng/một con tem tại Cà Mau
 

Những chất liệu dùng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại dòn được in bằng nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy in thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống lại những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa một khi in ấn tem rách tôi có thể làm logo hay chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vô thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem nát
- File thiết kế làm tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm design tem nát ví dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà in ấn tem bể giòn trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem nát bóng 7 màu. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi in ấn đấy là những giấy có sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có năng nực sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất hiệu quả trên nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  100+ mẫu tem nát Click chuột

Thông tin khi làm   demo tem nát
- Đây là one loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem rách có thể được design market
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi mà bóc nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem rách nhiều với đội hình kỹ thuật viên tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả những người dặt in mác khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem bể luôn được sản xuất cùng với mầu đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi 1 thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính ngon hơn. Trường hợp in tem rách giòn thì khi mà mới in hoàn thành mức độ dòn của tem vẫn còn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như vậy thì không có cách nào làm được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc làm tem bể) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn and rất là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để in stem niêm phong sản phẩm do tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt do va đập vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất cardvisit cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại giấy loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem bể giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với những mẫu mã tem bảo hành làm mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, sản xuất giấy decal uy tín ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bắc Kạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.