Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Làm tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 200VND một cái tem ở Xã Thuận Hóa, Huyện Tuyên Hóa, Tỉnh Quảng Bình

Chuyên in ấn tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt, tạo mẫu không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem vỡ bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm của Quý khách hàng  & có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-tp-hcm

 


 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn luôn được sản xuất bằng loại giấy riêng biệt giống với giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để tranh lé những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất mọi hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa đôi khi in ấn tem bảo hành tôi có thể dập logo hay từ (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File thiết kế in tem bể dạng vector dùng các phần mềm design tem rách ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem nát giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo một khi sản xuất tem vỡ bóng 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống bế auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi in đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in được trên nhiều vật liệu đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Còn rất nhiều mẫu tem bảo hành Click ở đây

 Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem bảo hành
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ có thể được thiết kế demo
với những nội dung thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size of stem thường bé, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng luôn khó khi mà gỡ stem.
- Cá biệt với bộ demo tem rách phong phú cùng với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả những người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem bảo hành luôn được làm với sắc mầu nice. Khi mà dán vô hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với các in tem vỏ trứng giòn thì khi mới sản xuất xong xuôi mức độ dòn của stick vẫn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào làm được, ấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem bể) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy do va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, bạn cần bảo đảm hàng hóa thì chỉ chọn chất liệu chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất với mã tem rách design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, làm giấy decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

 Nghiên cứu Báo giá sản xuất tem bể ở đây !
Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.