Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 70VND một cái tem ở tại Cần Thơ

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, design mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem vỡ bảo hành of văn phòng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp với sản phẩm hàng hóa of các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 36 đồng một cái tem ở tại Bình Định

 


Một vài loại vật liệu được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm. Bời vì là loại giấy in thành thử ra có thể sử dụng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích ngăn chặn những vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đến khi sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể in logo nhận diện hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vô thì mới hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File design in tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in tem bể giòn trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem bảo hành bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu vật liệu khi in ấn đó là các giấy có sẵn keo thì nó hầu như phần thừa của hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đạt trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem hoa văn tem bảo hành vào đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế mẫu tem vỡ

- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of stem thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng khó khăn khi mà bóc tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều cùng với đội hình kỹ thuật viên thiết kế demo nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả các bạn kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với cùng mầu sắc đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám ngon hơn. Với sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thiện độ dòn of nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của việc in tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn và vô cùng giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để in stem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm card phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại giấy chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỡ giá rẻ nhất, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cao nhất với mẫu mã tem vỡ làm mẫu chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, làm decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.