Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 66đ một con tem ở Đà Nẵng

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt, thiết kế market không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem bóng bảo hành của shop In Quang Trung, để hợp lý để cho hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Kiên Giang giá chỉ từ 35 đồng 1 chiếc tem ở Thanh Hóa

 


Những loại vật liệu được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn được làm bằng nguyên liệu đặc biệt giống với giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vào sản phẩm. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống lại mọi trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi đã in ấn tem nát ta có thể dập logo hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì khi đó mới thấy 7 mầu hologram.


Phương pháp in tem nát

- File design sản xuất tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem bể giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi sản xuất tem nát Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi mà làm đấy là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất đạt trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem in tem bảo hành giá rẻ Nháy ở đây

Thông tin khi tạo mẫu tem nát

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được dựng market
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng khó khi tháo mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem bảo hành phong phú với lực lượng cộng tác viên dựng market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả là các người đặt in kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem nát luôn được sản xuất cùng với mầu đẹp. Khi đã dính vào hàng hóa thì phải chờ đợi 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Với những làm tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới làm hoàn tất độ giòn of stem vẫn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc làm tem 7 màu) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “giòn và rất là dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho sản xuất mác chống mở sản phẩm bởi vì tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó, Quý khách cần phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với những mã tem nát thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Office làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.